วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Happy New Year 2011 in Norway

Happy New Year 2011
ปีนี้เราได้ เดินทางข้ามน้ำ ข้ามมหาสมุทร
มาฉลองปีใหม่กับที่รักที่  Norway
เป็นการฉลองปีใหม่เล็ก ๆ ของครอบครัวเรา 
วันนี้มากินข้าวที่บ้านเรา  อาหารปีใหม่จะเหมือนกับอาหารวันคริสต์มาส




อาหารฉลองปีใหม่แบบนอร์เวย์   เราทำปอเปียะ  เสริมด้วย  เพราะคุณชายชอบกิน




จัดโต๊ะอาหารพร้อมรับประทาน  กับครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา




มากินด้วยกันใหม่ค่ะ





บรรยากาศภายในบ้าน  กินกัน 3 คน  อิ่มจริง ๆ




หลังจากกินอาหารหลักกันไปแล้ว  ตามธรรมเนียมของคนที่นี้
ต้องกินเค้กฉลองปีใหม่กัน  คุณแม่เป็นคนทำเค้ก  แต่เราเป็นคนแต่งหน้าเค้ก
ช่วยกันทำ  ช่วยกันกิน  อิ่มกันทุกคน




Happy New Year 2011   ทุกคนจ้า  ขอให้มีความสุขกันมาก ๆ




โฉมหน้าแต่งหน้าเค้กของเรา  มันไม่สวยเลย  อิอิ  
แต่รสชาติอร่อยแน่นอน  เพราะคุณแม่ทำ




คุณแม่เป็นประธาน  ในการตัดเค้ก 




พวกเราสองคนรอหม่ำ  และมันรสชาติอร่อยจริง ๆ ดูหน้าคนทานได้ 
เค้กช็อคโกเล็ด   ทานกับกาแฟดำ




คุณแม่  มีความสุข  ทีได้ฉลองกับลูกสะใภ้คนใหม่  (แอบคิดไปเอง อิอิ)




โฉมหน้าที่เหลือ  กวาดเรียบ  อิอิ




สุขใด  ไม่เท่า  ได้ฉลองกับคนที่เรารัก  ข้างนอกหนาวเย็น  แต่ข้างในบ้านอบอุ่นจริง ๆ




บรรยากาศโรแมนติค  ในบ้านคุณแม่





หลังจากไปกินข้าวเสร็จ  ลูกคนข้างบ้านชวนไปฉลองปีใหม่ด้วยกันที่บ้าน
เราก็อยากจะรู้เหมือนกัน  เด็กวันรุ่นที่นี้เค้ามีปาร์ตี้กันยังไง
ฉลองปีใหม่กับวัยทีนนอร์เวย์   น่ารักทุกคนเลย




ถ่ายกับหนุ่มนอร์เวย์   ชะหน่อย  ทุกคนนิสัย น่ารักหมดเลย






วัยรุ่นที่นี้  วันสำคัญ  เขาจะแต่งตัวสวยและหล่อกันทุกคน
ส่วนเราก็มีความสุข  กับปีใหม่ปีนี้เหมือนกัน
ได้มองเห็นวัฒนธรรม  การฉลองปีใหม่แบบ   Norway

************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น