วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เที่ยวเมือง Ørstra More og Romsdal, Norway

วันนี้จะออกสำรวจเมือง Ørstra  จังหวัด More og Romsdal  ชะหน่อย
จะมาใช้ชีวิตอยู่เมืองนี้แล้ว   ต้องออกไปสำรวจพื้นที่หน่อย
ออกไปข้างนอก  กับอุณหภูมิ  - 14  องศา
มีความรู้สึกเหมือนอยู่ในตู้แช่แย็น





ท่าเรือของเมือง  แต่ตอนนี้หิมะปกคลุมหมดแล้ว
น้ำก็จะเกือบเป็นน้ำแข็งแล้ว  หนาวววววววววว
ช่วงหน้าหนาว ท่าเรือจอดสงบนิ่ง






ถ่ายรูปเล่นตรงท่าเรือ กับวันอันแสนหนาวววววววว ของเรา  แต่ไม่มีปัญหาสำหรับเรา
ไขมันในตัวเรา   มันมีตัวแยะ  อิอิ






สู้ตายค่ะ  ขอให้ได้ออกไปเที่ยว






สนุกกับการเล่นหิมะ  ส่วนที่รักนั่งในรถ  คงคิดว่าเราท่าจะบ้า
ไม่เคยเห็นหิมะหรือไง   ก็มันไม่เคยเห็นจริง ๆ นี่น่า  ของแปลกสำหรับเรา
แต่สำหรับเค้า  เห็นจนเคยชิน  แถมไม่ชอบอีกด้วย






ใส่เสื้อผ้า  หลายชั้นมาก   จนจะเป็นแหนมป้าย่น  อยู่แล้ว  แต่ไม่มีปัญหาสำหรับ
การออกมาเที่ยว  สู้ ๆ  สู้  ตาย






ท่าเรืออันแสนหนาววววววววว





จะไปเที่ยวกับเราไหมค่ะ  กับเรือที่มีแต่หิมะ  จะขับออกไปได้หรือป่าวละเนี่ย
จอดสงบนิ่ง  รอถึงช่วง  Summer  จะคึกคักอีกครั้งที่ท่าเรือ






หนาว ๆ  แบบนี้  ไม่เจอผู้คนเลย  อย่างกับเมืองร้าง  แต่ที่สนุกสนานกันใหญ่
ก็คือน้องเป็ดของเรานี่ไง  หนาวแค่ไหนก็ยังออกมาเล่นน้ำกัน






น้องเป็ด  2  ตัวกับกำลังว่ายน้ำ  ในน้ำอันหนาวเหน็บ






ขับขึ้นมาบนภูเขา  เพื่อชมบรรยากาศของเมือง  เจอบ้านน่ารัก  ท่ามกลางหิมะ
อันขาวโพน  สวยจริง ๆ





ข้างบนหนาวเล็กน้อย  กับอุณหภูมิ  - 18  องศา  ดูจากในรถของที่รัก
เราลงมาลุยหิมะตลอด  แต่ที่รักนั่งถ่ายรูปเราบนรถ 






เจอแสงแดด  แล้ว  นึกว่ามาอยู่ที่นี้  จะไม่เห็นแสงแดดชะแล้ว  
ถ่ายรูปต้อนรับแสงพระอาทิตย์กันหน่อย  กำลังสวยเลย






โชว์รูมรถ  TOYOTA   ในนอร์เวย์  กับ Petty  หุ่นรถบรรทุก  อิอิ






โชว์รูมรถ  TOYOTA   ตั้งเด่นเป็นสง่า  อยู่ริมภูเขา 





ที่รักชอบ  TOYOTA  เพราะรถของที่รัก  และแม่  ก็ใช้ยี่ห้อนี้
ชอบของเอเชียตลอด  ที่รักเรา





โชว์รูม  ISUSU  ก็มีค่ะ  อยู่ใกล้ ๆ  กับ โชว์รูม  TOYOTA





เจอโชว์รูม Chevrolet  ด้วย  เมื่อก่อนในเมืองไทยเราเคยทำงานที่
ในเครือของบ. วิริยะ    นำเข้าและขาย   Chevrolet   ที่ใหญ่ในประเทศไทย





เจอโชว์รูม  รถเกลี่ยหิมะ  จะเห็นจนชินตาในหน้าหนาว
เพราะเค้าจะทำงานตลอดวัน  เกลี่ยหิมะบนถนนหลักของเมือง





วันนี้ที่รักพาเรา  มาดูโชว์รูมรถ  หรือดูเมืองกันละเนี่ย  ตลอดทริป
ตระเวนดูรถอย่างเดียว  มะยักเห็นเซ็นเตอร์ของเมืองเท่าไหร่  อิอิ
แต่ไม่แปลก  เพราะที่รักชอบเกี่ยวกับรถ  และทำงานเกี่ยวกับรถด้วยที่บ้าน
ไว้วันหลังจะพามาเที่ยวใหม่ค่ะ

***********************************




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น