วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ครบรอบวันแต่งงาน


อากาศดีมาก ๆ  วันนี้  และเป็นวันครบรอบแต่งงาน  ของพวกเรา   24 ตุลาคม
เร็วจริง ๆ ปีหนึ่ง  รู้สึกเหมือนเพิ่งแต่งเอง อิอิ





จัดการทำเค้กครบรอบแต่งงานของพวกเรา




เค้กผลไม้  อร่อย ๆ   เสร็จแล้ว




ครบรอบแต่งงาน เราไม่มีของขวัญอะไรให้กัน
แค่ได้อยู่ด้วยกัน ก็มีความสุขแล้ว




ที่รักยืนยัน  จะรักเราคนเดียว  อิอิ  คิดเอง เออเอง ตอบเอง  
แถมเข้าข้างตัวเองด้วย อิอิ




ขอดื่มไวน์ ฉลองหน่อยนะ  ในโอกาสพิเศษ



มีเพื่อนบ้านมาเยี่ยม  เค้าไม่รู้วันครบรอบแต่งงานของเรา  
อยู่กินเค้กรวมกับเราด้วยเลย




คู่รัก ต่างสุดขั้ว  และสุดโลก  แต่ได้มาเจอกัน





การใช้ชีวิตมันยาก  แต่ที่ยากกว่า  คือทำอย่างไรให้เรามีความสุขร่วมกันทุก ๆ วัน
แต่เราก็มีความสุข  กับครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา
ถึงจะเปลี่ยนชีวิตของเรา  ไปมากมาย  แต่เราสองคนก็พร้อมที่จะก้าวไปด้วยกัน




รักเธอตลอดไป   ความรักมันอยู่ใกล้ ๆ  เรา  ดูแล เอาใจใส่กัน
แค่นี้  ทุกวันก็ทำให้เรามีความสุขได้

..............................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น