วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Visited my friend at Oslo in Norway



ย้อนไปนิดนึ่ง   วันที่เดินทางกลับมา   Norway   ครั้งที่ 2
เราได้แวะเยี่ยมเพื่อนของเราที่ ออสโล   (Olso)


หน้าโรงแรม  บริวเวณสถานีรถไฟ
รอเพื่อนออย กับ Petter   มารับ   เหมือนบ้านนอกเข้ากรุงเลยเรา  
แฟนก็ไม่รู้จักมากเท่าไหร่ที่  ออสโล   (Olso)
ถ้ามากรุงเทพฯละ ฉันจะพาไปทุกซอกทุกมุม มันถิ่นเรา









บริเวณรอบ ๆ  สถานีรถไฟที่ออสโล   (Olso)
วันนี้อากาศดีมาก ๆ  ร้อนด้วย




ตึกเก่ ๆ  สไตย์นอร์เวย์






ออย กับ Petter  พามาบ้านอ้อย กับโตโต้ ก่อน
อ้อยท้องใหญ่  ใกล้คลอดแล้ว   ดีใจที่ได้เจอเพื่่อนทั้งสองอีก
ถ้าไม่มีสองคนนี้  เราก็ไม่มีวันนี้   สองคนที่ทำให้เราได้เจอแฟนฝรั่งตาน้ำข้าว





อ้อย กับ โตโต้  ต้อนรับเราด้วยเค้กผลไม้  แสนอร่อย









ออย  ช่วยตัดแบ่งเค้กให้ทุกคน  
ต้องขอบคุณ   ออย กับ Petter  ที่ทำให้เรามีวันดี ๆ วันนี้นะ








เสร็จเรา  ของชอบด้วยเค้ก  อ้วนไม่กลัว  เพราะมันอ้วนอยู่แล้ว อิอิ




สองหนุ่มกำลังนั่งคุยกัน   และทานเค้ก  กับกาแฟ





แฟน ๆ ที่นอร์เวย์  ถึงจะไกลบ้าน  ก็ยังอุ่นใจมีเพื่อนใกล้ ๆ  
ดีใจที่มีวันนี้  พร้อมหน้า  พร้อมตา  ที่นอร์เวย์






เจ้าของบ้าน  อ้อย และ โตโต้






หลังจากเยี่ยมบ้านอ้อย และ โตโต้แล้ว   ก็มาบ้านออย กับ Petter กัน
เจ้าของบ้าน  กับบ้านที่น่ารัก





ขอเชิญเข้ามาในบ้านก่อนจ้า  อย่างกับบ้านเรา
แอบกลมกลืน  บ้านเพื่อนก็เหมือนบ้านเรา






ทาวเฮ้าร์  สไตย์นอร์เวย์   
บริเวณบ้านของออย กับ Petter 





ภายในบ้านที่น่ารัก  ของ  ออย กับ Petter  
และมีคุณแม่  รวมแจมด้วย





เรา กับเจ้าของบ้านที่น่ารัก









เดินออกไปข้างหลังบ้าน  อากาศดีมาก ๆ 
ช่วงนี้อ้วนตัน มาก ๆ  เลยเรา


  



แอบรูปถ่ายเจ้าของบ้านสมัยแต่งงาน  สวย หล่อ จริง ๆ 






ห้องรับแขกสวย ๆ  ของบ้านออย





เจ้าของบ้านแสนน่ารัก   ทำอาหารเย็นให้เราทาน
วันนี้มีหลานมาเป็นลูกมือด้วย






เจ้าของบ้านทำสเต็กให้เราทาน
น่าทานมาก   จะผอมได้ไงละเรา  มันน่ากินขนาดนี้






โต๊ะทานอาหารน่ารัก ๆ  สไตย์นอร์เวย์ ผสมไทยแลนด์






รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน  
แอบถ่ายเจ้าของบ้าน  และน้องหมู  หลานสาวของออย























มีความสุขอีกวันในวันแรกที่มาถึงนอร์เวย์ในครั้งที่  2

ถึงจะอยู่ไกลบ้าน  แต่มิตรภาพยังอยู่ใกล้เราเสมอ

ดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งในออสโล   (Olso)

 และการต้อนรับที่แสนอบอุ่น

***********************











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น