วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Norwegian food (อาหารนอร์เวย์)


วันนี้  ที่รักทำอาหารเช้าให้เรากิน
เขาต้องการให้เรากินอาหาร  Norwegian food
แต่งงานกับหนุ่ม Norwegian  ก็ต้องหัดกินอาหารบ้านเค้า
เขาเมืองตาหลิว  ต้องหลิวตาตาม




ห้องครัวที่น่ารักของบ้านเรา  ตื่นมาจะคิดถึงห้องนี้เป็นพิเศษ




ที่รักเตรียมจัดโต๊ะอาหารเช้าให้เราทาน




ที่รักจัดเตรียมอาหารเช้า  แบบง่าย ๆ  ตามแบบ Norway
ขนมปัง  กับ ไข่ แฮม ปลาแชลมอลร่มควัน ปลาชาดีน 
นำขนมปังทากับเนย  เสร็จแล้ววางชีสลงไป  โปะสิ่งที่อยากกินบนขนมปัง 
และราดด้วยครีมซอส หรือมายองเนส ตามชอบ 
และ ดื่มกับ กาแฟ นม หรือ น้ำส้ม  
สรุปเราทดลองทานมันหมดทุกอย่างนี่แหละ อิอิ




หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้แหละค่ะ  อาหารเช้าแบบนอร์เวย์ 





เจ้าของการจัดเตรียมอาหารแบบ Norway  ของ Norwegian Man  คนนี้แหละ





ผลัดกันถ่ายรูป  อาหารเช้าแบบนอร์เวย์  มื้อแรกของเราเหมือนกัน




ตั้งกล้องถ่ายกันสองคน   ก็อยู่กันสองคน 
ไม่รู้จะให้ใครถ่ายให้ อิอิ  มีความสุขจริง ๆ  ที่ได้ทานอาหารเช้ากับคนรัก
อาหารจะอร่อย  ต้องทานกับคนรู้ใจ  อิอิ

********************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น